99+ Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp hiện đại nhất 2023

Thiết kế biệt thự nhà vườn mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng lối sống gần gũi với thiên nhiên, tách biệt khỏi sự ồn ào xô bồ thường ngày. Một mẫu biệt thự vườn đẹp cần đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau về diện tích, cách thức bài trí mặt tiền, tỉ lệ giữa sân vườn và không gian sinh hoạt… Hãy cùng Công ty Thiết Kế Nhà 365 điểm qua các mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất cũng như lưu ý khi thiết kế loại hình biệt thự này nhé.

1. Các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp độc đáo nhất 2023

Biệt thự nhà vườn là loại hình nhà ở biệt thự nằm trên khuôn viên đất rộng lớn. Gia chủ thường dành một phần diện tích đất ở phía trước, sau hoặc xung quanh nhà để làm sân vườn và trồng cây cối, bố trí tiểu cảnh, chòi nghỉ dưỡng, đài phun nước, ao cá… Dưới đây là tổng hợp những mẫu biệt thự sân vườn đẹp và độc đáo nhất cho năm 2023:

1.1 Thiết kế biệt thự vườn phong cách Địa Trung Hải

Biệt thự sân vườn phong cách Địa Trung Hải luôn toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung. Đây là mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng, trang nhã với sân vườn rộng bao quanh. Các tòa nhà được thiết kế độc đáo với hình khối khá vuông vức nhưng vẫn có được sự mềm mại nhờ thiết kế cửa sổ vòm cong. Xung quanh nhà có tường rào cao được xây kín để đảm bảo không gian riêng tư, kín đáo.

Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp theo kiến trúc Địa Trung Hải

Khoảng sân vườn và hồ bơi trong biệt thự vườn 2 tầng Địa Trung Hải

Phòng khách nhà biệt thự sân vườn 2 tầng Địa Trung Hải

Thiết kế phòng bếp biệt thự vườn phong cách Địa Trung Hải

Phòng ngủ biệt thự vườn Địa Trung Hải được trang hoàng lộng lẫy

1.2 Thiết kế biệt thự vườn phong cách Đông Dương

Đây là mẫu biệt thự vườn theo phong cách kiến trúc Đông Dương. Căn biệt thự toát lên hơi hướng cổ điển với thiết kế mái thái tone màu đậm, kết hợp với tường màu trắng tạo nên sự tương phản mạnh mẽ và gây ấn tượng nổi bật. Tường ốp phía trước nhà và ban công được thiết kế với hoa văn tinh tế mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển.

Mặt tiền biệt thự sân vườn phong cách thiết kế Đông Dương

Thiết kế sân vườn của biệt thự phong cách Đông Dương

Phòng khách biệt thự vườn Đông Dương với tone màu gỗ đen huyền bí

Phòng bếp ăn biệt thự vườn Đông Dương hài hòa với phòng khách

Phòng ngủ phối tone màu vàng toát lên vẻ quý tộc, thượng lưu

1.3 Thiết kế biệt thự vườn phong cách Nhật Bản

Mẫu biệt thự vườn kiểu Nhật Bản này sở hữu vẻ đẹp đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà có thiết kế khá hiện đại với mái bằng cùng kết cấu vuông vức, tuy nhiên vẫn truyền tải được những nét đặc trưng của phong cách Nhật Bản với hồ cá Koi, cây bonsai, cây bụi và cây leo tạo hàng rào… Hệ thống cửa rộng mở giúp gia tăng sự đối lưu không khí, mang thiên nhiên bên ngoài đến gần hơn với các thành viên trong gia đình.

Thiết kế ngoại thất biệt thự sân vườn kiểu Nhật Bản

Diện tích sân vườn rộng lớn của căn biệt thự phong cách Nhật Bản

Phòng khách rộng rãi và trang nhã của biệt thự vườn kiểu Nhật

Tủ bếp thiết kế độc đáo trong biệt thự vườn phong cách Nhật

Phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế của biệt thự vườn kiểu Nhật Bản

1.4 Thiết kế biệt thự sân vườn mái Thái

Mẫu biệt thự sân vườn mái Thái với thiết kế cầu kỳ mang hơi thở cổ điển. Đây là biệt thự 1 tầng, phù hợp để làm nơi nghỉ ngơi, an dưỡng cho các gia đình tại những vùng nông thôn. Mặt tiền ngôi nhà gây ấn tượng với những đường nét trang trí đầy tinh xảo. Gia chủ đã lựa chọn kiểu cửa gỗ được trạm trổ tinh tế để tăng sự bề thế, đẳng cấp cho căn biệt thự.

Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 1 tầng mái Thái

Sân vườn biệt thự mái Thái được thiết kế sinh động

Phòng khách biệt thự mái Thái liền với phòng ăn giúp tiết kiệm diện tích

Phòng bếp biệt thự mái Thái toát lên sự trang nhã với tone màu trắng

Phòng ngủ biệt thự mái Thái thiết kế tinh tế, sang trọng

1.5 Thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4

Căn biệt thự sân vườn cấp 4 này có thiết kế hiện đại, đơn giản, tập trung vào sự thoáng đãng và hài hòa với thiên nhiên. Công trình tận dụng triệt để nguồn sáng ngoài trời với hệ cửa kính cùng hàng rào bao quanh dạng thanh nan thông thoáng. Đặc biệt, việc sử dụng các vật liệu đơn giản như nhôm kính, thép… còn giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể chi phí xây nhà.

Thiết kế ngoại thất biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại, đơn giản

Sân vườn biệt thự cấp 4 phong cách hiện đại và đơn giản

Mẫu phòng khách biệt thự vườn cấp 4 phong cách hiện đại

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi của biệt thự nhà vườn cấp 4

Thiết kế phòng ngủ ấm cúng, thanh lịch của biệt thự vườn cấp 4

1.6 Thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển

Mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển có tone màu trắng chủ đạo tương phản với màu tối của mái nhà. Những đường phào chỉ trang trí vô cùng tinh tế giúp tạo điểm nhấn bắt bắt. Căn biệt thự được xây 2 tầng với sân thượng rộng rãi để trồng cây, bao quanh là sân vườn xanh mát và có chỗ để ô tô rộng rãi.

Mặt tiền biệt thự sân vườn phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng khách sang trọng của biệt thự nhà vườn tân cổ điển

Nội thất phòng bếp biệt thự tân cổ điển không quá cầu kỳ

Phòng ngủ biệt thự tân cổ điển tinh tế và sang trọng

1.7 Thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại

Căn biệt thự nhà vườn này mang đậm hơi thở hiện đại với kiểu dáng mái bằng cùng những đường nét vuông vức, cứng cáp. Biệt thự kết hợp giữa nhiều chất liệu như đá, nhôm kính, gỗ… để tạo nên sự hài hòa với không gian xung quanh.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn kiến trúc hiện đại

Một khoảng sân nhỏ của biệt thự nhà vườn hiện đại

Nội thất phòng khách biệt thự sân vườn hiện đại

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi và sang trọng của biệt thự vườn hiện đại

Thiết kế phòng ngủ ấm cúng, tinh tế trong biệt thự vườn hiện đại

3. Lưu ý để xây dựng thiết kế biệt thự sân vườn đẹp như ý

Biệt thự sân vườn ngày nay không chỉ mang vẻ đẹp truyền thống của vùng nông thôn mà còn được biến tấu theo nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Dưới đây là một số lưu ý hữu ích giúp bạn sở hữu mẫu biệt thự nhà vườn ưng ý nhất:

  • Ưu tiên các gam màu nhẹ nhàng: Gia chủ nên lựa chọn tone màu đơn giản, nhẹ nhàng để tạo sự gắn kết với sân vườn và thiên nhiên
  • Phối hợp chất liệu: Bạn có thể phối kết hợp nhiều chất liệu với nhau như gỗ, đá tự nhiên, gạch men… nhằm tạo sự giao hòa và tinh tế cho ngôi nhà.
  • Bài trí sân vườn: Để thiết kế biệt thự sân vườn đẹp, chủ nhà nên bố trí thảm cỏ, chậu hoa, tiểu cảnh… nhằm mang đến sức sống mới cho căn biệt thự.
  • Thiết kế mặt bằng công năng hợp lý: Tỉ lệ giữa sân vườn và biệt thự cần hài hòa và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Nên cân đối không gian chung và riêng, cảnh quan tiện ích ngoài trời và các phòng sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…
  • Cân nhắc yếu tố phong thủy: Phong thủy nhà ở bao gồm các nguyên tắc về thế đất, hướng nhà, nội thất, cách bố trí hồ nước, sân vườn, hòn non bộ… sao cho phù hợp với mệnh của chủ nhà.
  • Lựa chọn phong cách thiết kế: Bản thiết kế biệt thự sân vườn cần có sự đồng bộ tự trong ra ngoài và phải phù hợp với diện tích đất, nhu cầu sử dụng của gia chủ.

4. Thi công thiết kế biệt thự vườn đẹp chuyên nghiệp – Công Ty Thiết Kế Nhà 365

Thiết kế thi công biệt thự vườn phải được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Công ty Thiết Kế Nhà 365 quy tụ các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng cùng đội thợ thi công tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm tự nguyện vọng của khách hàng và dựa vào chuyên môn nghiệp vụ của mình để đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất. Sau đây là những lý do mà quý khách nên tin chọn Công ty Thiết Kế Nhà 365

  • Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm
  • Quy tụ đội ngũ kiến trúc hùng hậu, đã hoàn thiện hàng ngàn công trình
  • Có xưởng thi công với diện tích trên 1.000m2
  • Hỗ trợ bảo hành dài hạn đối với mỗi công trình
  • Mọi vật tự xây dựng, đồ nội thất đều được nhập khẩu chính hãng với mức chiết khấu cao
  • Phục vụ khách hàng 24/24

Quý khách có bất cứ câu hỏi nào hoặc cần được cung cấp các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn hãy liên hệ với hotline của Công ty Thiết Kế Nhà 365 để được hỗ trợ nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn viên và kiến trúc sư của công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn được mẫu biệt thự sân vườn ưng ý nhất.



source https://thietkenha365.vn/tin-tuc/thiet-ke-biet-thu-nha-vuon/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị thi công nhà phố uy tín, không bán thầu - Thiết Kế Nhà 365

Thiết kế nhà nhỏ tiện nghi, sang trọng

Kiến Trúc Sư Hoàng Đức Thắng - Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365