5 Mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m đẹp, tiết kiệm không gian

Những mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m đang được nhiều người quan tâm bởi ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí phù hợp với diện tích đô thị, hơn hết vẫn đảm bảo những công năng cần thiết. Xem ngay những mẫu thiết kế nhà 3x10m lệch tầng được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau!

>>> XEM NGAY: 99+ Mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo xu hướng mới nhất 2023

Gợi ý mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m đẹp, hiện đại

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m được hiểu là bản vẽ thiết kế ngôi nhà có diện tích tương ứng chiều rộng và sâu lần lượt là 3m và 10m. Trong đó phải đảm bảo đặc điểm nổi bật trong thiết kế nhà lệch tầng với không gian các tầng được đặt lệch nhau. Dưới đây là một số gợi ý mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho bạn tham khảo.

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m cực đơn giản và vô cùng tinh tế

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, không phô trương hay màu mè thì mẫu nhà theo phong cách này vô cùng phù hợp. Với thiết kế hiện đại, kết hợp các hình khối và đường nét tinh tế đã được tối giản hết sức, kết hợp với tone màu sơn sáng.

Điểm nhấn trong ngôi nhà chính là phần cầu thang được đặt giữa ngôi nhà là cầu nối giữa các tầng. Điều này giúp tối ưu diện tích sử dụng và phân chia thành các phòng chức năng hài hoà.

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m
Bản vẽ mẫu nhà lệch tầng 3x10m cực đơn giản và vô cùng tinh tế

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m tiện nghi

Mẫu nhà lệch tầng 3x10m này được thiết kế theo phong cách này có phần ngoại thất hài hòa với không gian các tầng tạo nên một bố cục hợp lý. Đồ nội thất trong căn nhà được bày biện tối giản hết sức nhằm đề cao sự tinh tế của chủ nhân và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Các phòng chức năng được phân chia hợp lý đảm bảo không gian sinh hoạt đầy đủ cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m
Mẫu nhà lệch tầng 3x10m đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m không gian xanh

Sự kết hợp với cây xanh trong ngôi nhà mang lại cảm giác yên bình và dễ chịu. Cây xanh được đặt ở mọi nơi trước cửa nhà, cầu thang hay hành lang của các tầng,… mang đến không gian sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m
Mẫu nhà lệch tầng 3x10m sở hữu không gian xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m không gian mở

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m theo không gian mở tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Hơn thế phần giếng trời hứng ánh sáng và gió tự nhiên đảm bảo sự thông thoáng cần thiết cho căn nhà.

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m
Mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m không gian mở cho gia đình đông thành viên

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m có gác lửng

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m có gác lửng là một mẫu nhà độc đáo và hiện đại. Ưu điểm của thiết kế này đó là các hình khối thể hiện rõ ràng và vững chắc cho thấy sự kiên cố và bề thế của ngôi nhà. Khối bê tông tường được đổ rộng hơn so với thiết kế mặt bằng gần 1m, tạo cho công trình có sự rộng rãi nhất định nhưng vẫn đảm bảo thiết kế nội thất dễ dàng.

Bên ngoài ngoại thất sử dụng cửa gỗ kết hợp với đá ốp tường. Đây là một điểm nhấn đặc sắc trong lối thiết kế này mang lại sự sang trọng cho căn nhà.

Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m
Mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m có gác lửng tận dụng được không gian cho ngôi nhà thêm rộng rãi

Phối cảnh và bản vẽ mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m

Chi tiết phối cảnh và bản vẽ mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m sẽ được thông tin đến bạn như sau:

Mẫu phối cảnh thiết kế nhà lệch tầng 3x10m

Thiết kế nhà 3 tầng 3x10m theo phong cách hiện đại kết hợp những khối hình vững chắc khiến căn nhà của bạn trở nên cao ráo, rộng rãi và kiên cố hơn. Một trong những đặc điểm nổi bật của ngôi nhà chính là sử dụng các hình khối đơn giản, độc đáo kết hợp với không gian ban công nhiều cây xanh thoáng đãng.

Thiết kế với mái chữ A để ăn gian chiều cao giúp ngôi nhà thêm rộng rãi và mát mẻ. Ngoài ra hệ thống cửa kính được sử dụng giúp công trình thoáng mát hơn, hứng trọn được nguồn ánh sáng từ mặt trời.

Mẫu phối cảnh thiết kế nhà lệch tầng 3x10m thu hút mọi ánh nhìn
Mẫu phối cảnh thiết kế nhà lệch tầng 3x10m thu hút mọi ánh nhìn

Bản vẽ mặt bằng công năng của thiết kế nhà lệch tầng 3x10m

Nhà lệch tầng 3x10m có đặc thù diện tích nhỏ nên đòi hỏi kiến trúc sư phải có chuyên môn cao để có thể đưa ra các phương án thiết kế phù hợp nhất. Có thể tham khảo một bản vẽ cụ thể như sau:

  • Tầng 1: Phía ngoài là khoảng không gian rộng mang lại sự thoải mái và có thể tận dụng làm gara để xe. Tiếp đến phòng khách và phòng bếp, khu vực giếng trời đặt ở vị trí trung tâm mua nhà để lấy ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.
  • Tầng 2: Hai phòng ngủ được sắp xếp đối diện nhau ở giữa có cầu thang và nhà vệ sinh chung.
  • Tầng 3: Thiết kế một phòng ngủ và một phòng thờ có cầu thang ngăn cách. Khu vực tầng 3 có thể thông ra vui chơi hoặc sân phơi cho gia đình.
Bản vẽ mặt bằng nhà lệch tầng 3x10m đầy đủ mọi công năng
Bản vẽ mặt bằng nhà lệch tầng 3x10m đầy đủ mọi công năng

Một số lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà lệch tầng 3x10m

Ngôi nhà chính là mục đích và lý tưởng theo đuổi của nhiều người, vì vậy để thiết kế nhà lệch tầng 3x10m đúng theo kỳ vọng bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Nên tham khảo và trao đổi ý kiến với kiến trúc sư người có kiến thức và hiểu biết về kỹ thuật xây dựng nhằm đảm bảo đưa ra thông số kỹ thuật phù hợp với cấu trúc ngôi nhà cũng như công năng sử dụng của từng phòng.
  • Lựa chọn vị trí xây dựng giếng trời và cầu thang đảm bảo thuận tiện và an toàn cho các thành viên khi sử dụng.
  • Mỗi tầng nên thiết kế một nhà vệ sinh để sinh hoạt thuận tiện hơn. Vấn đề đường nước cần tính toán cẩn thận để đảm bảo công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.
  • Bên cạnh việc đảm bảo những chức năng sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình thì thiết kế nhà lệch tầng 3x10m cần phù hợp với phong thủy của gia chủ. Các không gian chức năng phải được bố trí hợp lý tránh phạm những điều cấm kỵ trong phong thủy.
  • Trước khi bắt tay vào thi công công trình bạn cần tìm hiểu đơn vị thiết kế và hợp tác với kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm để có những bản vẽ ưng ý, tiết kiệm nhất.
Thiết kế nhà lệch tầng 3x10m
Lưu ý khi chọn mẫu thiết kế nhà lệch tầng 3x10m

Công ty Thiết Kế Nhà 365 – Đơn vị thiết kế nhà lệch tầng 3x10m chất lượng hiện nay 

Công ty Thiết Kế Nhà 365 được biết đến là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà ở uy tín với những mặt nổi trội sau:

  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đơn vị đã thi công và thiết kế đa dạng các dự án trong đó nổi bật là những thiết kế nhà lệch tầng 3x10m.
  • Công ty Thiết Kế Nhà 365 nhận thiết kế và thi công các công trình nhà lệch tầng 3x10m trọn gói khi khách hàng yêu cầu. Chất lượng và giá thành luôn cam kết cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Báo giá cụ thể các hạng mục trong hợp đồng, cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài mong muốn.
  • Miễn 100% chi phí thiết kế cho những khách hàng lựa chọn xây nhà trọn gói tại chúng tôi.
  • Đội thợ tay nghề cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, làm việc nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết khi thiết kế nhà lệch tầng 3x10m, hy vọng bài viết đã cung cấp những nội dung cần thiết nhất cho bạn. Nếu có nhu cầu xây dựng nhà hãy liên hệ ngay đến Công ty Thiết Kế Nhà 365 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và áo giá tận tình nhất!

Xem thêm mẫu thiết kế nhà lệch tầng hiện đại nhất 2023:

Mẫu nhà lệch tầng 4x12 Nhà lệch tầng 5x20 Nhà lệch tầng 5x15 Nhà lệch tầng đẹp 5m


source https://thietkenha365.vn/tin-tuc/thiet-ke-nha-lech-tang-3x10m/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị thi công nhà phố uy tín, không bán thầu - Thiết Kế Nhà 365

Kiến Trúc Sư Hoàng Đức Thắng - Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

10+ Mẫu thiết kế nhà diện tích nhỏ 4x6m đẹp nhất hiện nay