10+ Mẫu thiết kế nhà ngang 8m cấp 4 dẫn đầu xu hướng 2023

Bạn đang có ý định thiết kế nhà ngang 8m và muốn tìm hiểu các ý tưởng nhà cấp 4 ngang 8m hiện đại, độc đáo, tiện nghi thì không thể bỏ lỡ hàng loạt thông tin được cung cấp trong bài viết sau!

XEM NGAY: 99+ Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại theo xu hướng mới nhất 2023

 

Điểm nổi bật khi thiết kế nhà ngang 8m

Thiết kế nhà ngang 8m có ưu điểm mặt tiền rộng 8m nên có thể linh hoạt trong kiến trúc và phong cách thiết kế. Tùy theo chiều dài của lô đất xây dựng để lựa chọn mẫu nhà phù hợp.

Hiện nay mẫu thiết kế mẫu nhà ngang 8m đa dạng cho khách hàng lựa chọn, ví dụ với một số mẫu sau:

  • Nhà cấp 4 thiết kế mái Thái
  • Nhà cấp 4 mái bằng
  • Nhà cấp 4 mái lệch
  • Nhà cấp 4 với kiểu dáng chữ I
  • Nhà cấp 4 với kiểu dáng chữ L
  • Nhà cấp 4 với thiết kế sân vườn
  • Nhà cấp 4 có Gara oto
  • Nhà cấp 4 có gác lửng

Chính sự đa dạng trong kiến trúc thiết kế là điểm cộng lớn khiến nhà cấp 4 mặt tiền ngang 8m đáp ứng được thị hiếu của nhiều khách hàng. Hơn thế nữa mặt tiền 8m mang đến cho ngôi nhà cấp 4 không gian thoáng đãng, rộng rãi và có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà thêm rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế nhà ngang 8m
Điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 ngang 8m đẹp

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 8m có sân vườn phía trước. Sự kết hợp này mang đến một không gian sống hài hòa với thiên nhiên, tạo nên sự thư thái và thoải mái cho gia chủ.

Một điểm đặc biệt không thể không nhắc tới chính là các mẫu nhà ngang cấp 4 mặt tiền 8m có cấu trúc đơn giản, chú trọng tới công năng nên kinh phí thiết kế xây dựng rất phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình khác nhau.

Mẫu thiết kế nhà ngang 8m hiện đại thu hút nhất

Dưới đây là tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 8m theo xu hướng mới nhất được nhiều gia đình Việt lựa chọn:

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m đẹp với mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m với mái bằng với phong cách trẻ trung, hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Kiến trúc nhà mái bằng được làm từ nguyên liệu bê tông cốt thép nên có khả năng chịu lực vượt trội, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Thiết kế nhà ngang 8m
Mẫu nhà ngang 8m cấp 4 với mái bằng hiện đại, kiên cố

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m với mái Thái 

Mẫu nhà chiều ngang 8m cấp 4 mái Thái có thể dễ dàng bắt gặp tại các khu vực vùng nông thôn hiện nay. Ưu điểm của mẫu thiết kế này chính là kết cấu sang trọng, hơn nữa mái Thái có khả năng ứng biến tốt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Nhà mái Thái thiết kế dốc có khả năng thoát nước mưa hiệu quả, bên cạnh đó còn có thể chống nóng và chống ẩm mốc tốt.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m với mái Thái cùng hệ ngói màu xanh cho ngôi nhà thêm mát mẻ, tản nhiệt tốt

Mẫu nhà phố ngang 8m cấp 4 mái lửng

Một trong những thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mẫu nhà cấp 4 ngang 8m mái lửng. Với mẫu nhà này bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của gia chủ không gian gác lửng được thiết kế khác nhau, có thể làm ban công một phòng chức năng bất kỳ.

Tuy nhiên khi thiết kế nhà theo kiến trúc này bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Phần mái phải được xây cao hơn thông thường.
  • Thiết kế nhiều cửa sổ và sử dụng hệ thống cửa kính giúp lưu thông không khí tốt hơn cũng như tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài.
  • Cầu thang kết nối với tầng lửng nên được làm từ nguyên liệu nhẹ nhàng để không chiếm nhiều không gian và tạo cảm giác thoải mái.
Thiết kế nhà ngang 8m
Mẫu nhà phố ngang 8m cấp 4 với mái lửng gần mặt đường thuận tiện kinh doanh

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m mái Nhật

Với mẫu nhà này yếu tố thông thoáng luôn được đặt lên hàng đầu. Kiến trúc sư thiết kế một cửa chính và một cửa phụ kết hợp với các ô cửa sổ rộng rãi cho ngôi nhà thêm thông thoáng. Nhà thiết kế mái Nhật mang đến một tổng thể hài hòa cân đối không kém phần sang trọng và bề thế.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà đẹp ngang 8m cấp 4 mái Nhật với khuôn viên rộng rãi phù hợp cho những gia đình ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m sân vườn

Mẫu thiết kế nhà ngang 8m cấp 4 kết hợp với khoảng sân vườn rộng rãi phía trước để trồng cây xanh vừa có chức năng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà vừa mang lại cảm giác thư giãn khi được hòa mình với thiên nhiên. Ngoài ra diện tích sân vườn cũng được sử dụng làm nơi để xe, xây dựng tiểu cảnh hay đặt bàn trà đều xinh xắn và tiện lợi.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m với sân vườn rộng rãi, thông thoáng

Mẫu nhà cấp 4 diện tích chữ L

Mẫu nhà này tuy có thiết kế đơn giản nhưng có sức hút đặc biệt bởi nhà chữ L mang lại cảm giác thông thoáng cho không gian phòng ốc. Đặc điểm mẫu nhà này được thiết kế cao ráo, phần chân tường được ốp gạch vừa tăng tính thẩm mỹ vừa chống hiện tượng thấm nước, ẩm mốc.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m hình chữ L với mái ngói màu đỏ đầy ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x12m

Mẫu nhà cấp 4 này phù hợp để sắp đặt không gian bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp cùng với phòng ăn và 2 phòng ngủ. Không gian này hoàn toàn thích hợp với những gia đình có hai vợ chồng và con nhỏ.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m diện tích 8x12m phù hợp cho mọi gia đình

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x14m

Thêm một mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x14m thiết kế theo hình chữ L được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm nhấn của căn nhà chính là thiết kế bởi các hình khối vững chắc, cứng rắn hợp với phần mái thái mềm mại, hiện đại tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Kết hợp với không gian xanh phía trước ngôi nhà tạo nên cảm giác thư thái cho người dùng. Mặt bằng được bố trí đảm bảo các công năng tối đa phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m với diện tích 8x14m phù hợp cho những gia đình nhỏ

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x15m

Mẫu nhà này tận dụng lợi thế về chiều sâu để thiết kế và bài trí các không gian chức năng khác nhau. Bên cạnh các phòng cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh, phòng bếp bạn có thể bố trí linh hoạt các phòng chức năng khác như phòng làm việc, phòng thờ đều hợp lý.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m diện tích 8x15m đơn giản với thiết kế Châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m dài 16m

Tương tự như mẫu nhà cấp 4 ngang 8m dài 15m, mẫu nhà này cũng tận dụng tối đa lợi thế của chiều sâu để bố trí các phòng chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m với diện tích 8x16m với thiết kế ấn tượng, lạ mắt

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x20m rộng rãi

Với mẫu nhà cấp 4 diện tích 8x20m chủ nhân có thể thiết kế 2-3 phòng ngủ. Bên cạnh đó các phòng chức năng khác sẽ được nhà thiết kế cân nhắc tính toán và bố trí sao cho vừa đáp ứng tối đa công năng theo yêu cầu của khách hàng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất có thể.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m diện tích 8x20m với sân vườn rộng rãi

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m gác lửng

Để sở hữu ngôi nhà cấp 4 ngang 8m vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí và tối ưu không ra sử dụng thì thiết kế thêm gác lửng là một giải pháp hợp lý. Mẫu thiết kế này tận dụng triệt để không gian trên cao để thiết kế thêm phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thờ tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m có gác lửng tận dụng làm phòng thờ giúp tiết kiệm không gian

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ngang 8m cấp 4 phòng ngủ mẫu nhà lý tưởng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Để có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư gia chủ nên lựa chọn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 theo lối kiến trúc đơn giản, không gian bố trí hài hòa. Những hình khối được sắp xếp gọn gàng vẫn đảm bảo sự tinh tế nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m với 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 ngang 8m có gara đậu xe

Nếu bạn muốn sở hữu ngôi nhà cấp 4 ngang 8m kết hợp với Gara đậu xe tiện lợi và thẩm mỹ nên tham khảo ý kiến từ kiến trúc sư và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có được mẫu nhà ưng ý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia chủ.

Thiết kế nhà ngang 8m
Nhà cấp 4 ngang 8m có gara đậu xe tiện lợi và hiện đại

Nên lựa chọn địa chỉ thiết kế nhà ngang 8m nào uy tín, chất lượng?

Một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà phố uy tín hàng đầu hiện nay chính là Công ty Thiết Kế Nhà 365. Khách hàng hợp tác với Công ty Thiết Kế Nhà 365 sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ khâu tư vấn, thiết kế bản vẽ đến thi công và hoàn thiện công trình.

Tất cả chi phí thi công đều được chúng tôi báo giá chi tiết trong hợp đồng, đảm bảo không phát sinh phụ phí giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại chúng tôi.

Các mẫu thiết kế nhà đều được hoàn thiện bởi những kiến trúc sư, chuyên viên kỹ thuật và công nhân lành nghề, đảm bảo chất lượng và tiến độ theo đúng kế hoạch.

Đặc biệt khách hàng khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Công ty Thiết Kế nhà 354 sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi xây dựng nhà.

Chúng tôi không ngừng cải tiến các trang thiết bị máy móc để phục vụ quá trình thi công, đem đến những công trình kiến trúc bền đẹp và mang tính thẩm mỹ nhất cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin và các mẫu thiết kế nhà ngang 8m hiện đại được ưa chuộng hàng đầu hiện nay để bạn tham khảo. Nếu có nhu cầu được tư vấn xây dựng nhà hãy liên hệ đến Công ty Thiết Kế Nhà 365 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình nhất!



source https://thietkenha365.vn/tin-tuc/thiet-ke-nha-ngang-8m/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị thi công nhà phố uy tín, không bán thầu - Thiết Kế Nhà 365

Kiến Trúc Sư Hoàng Đức Thắng - Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

10+ Mẫu thiết kế nhà diện tích nhỏ 4x6m đẹp nhất hiện nay